Lý Do Các CEO Lựa Chọn Bàn Làm Việc 1m8?

Bàn làm việc 1m8 trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các CEO, lãnh đạo doanh nghiệp. Dòng sản phẩm có kích thước lớn hơn hẳn so với bàn dành cho nhân viên. Thiết kế thể hiện được vị thế của người sử dụng gắn với các tiện ích đa dạng. Đâu là lý do các giám đốc, trưởng phòng luôn yêu thích mẫu bàn này? Hãy cùng chúng tôi theo dõi nội dung chi tiết dưới đây để có câu trả lời nhé. 

1. Vì sao các vị lãnh đạo lại chọn bàn làm việc 1m8?

Trên thị trường hiện nay có đa dạng mẫu bàn làm việc với kích thước khác nhau. Tuy nhiên bàn làm việc 1m8 luôn là sự lựa chọn hoàn hảo với các nhà lãnh đạo. Sản phẩm mang lại giá trị phong thủy, đa tiện ích, sự sang trọng cho không gian, độ bền tối đa…

Bàn làm việc 1m8 phù hợp phong thủy với vị trí lãnh đạo

Bàn làm việc có chiều dài 1m8 là kích thước lớn tượng trưng có sự lớn mạnh của người đứng đầu. Thiết kế thể hiện sự uy nghiêm, vững vàng và vị thế của lãnh đạo. Vì vậy mẫu bàn này thường được chọn đặt tại phòng giám đốc, trưởng phòng các đơn vị.

Mẫu mã sản phẩm được trau chuốt đến từ chi tiết tạo nét phóng khoáng, năng động như cá tính của người dùng. Mang đến không gian nội thất sáng và đẹp, chuyên nghiệp ghi điểm với đối tác, khách hàng. Đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả làm việc, giúp công việc suôn sẻ hơn. 

Các sản phẩm bàn 1m8 được sản xuất từ chất liệu cao cấp, chất lượng bền bỉ. Mỗi mẫu bàn có sự độc đáo riêng biệt, khẳng định được tính sang trọng. Đây là vị trí làm việc mang đến tài lộc, may mắn về phong thủy cho người sử dụng. 

Bàn làm việc lãnh đạo 1m8 đa tiện ích

Khác với bàn làm việc nhân viên, bàn lãnh đạo 1m8 rộng rãi, thoải mái. Bàn phục vụ cho liệu sắp xếp tài liệu, hồ sơ, máy tính, điện thoại để bàn… Bên cạnh đó người dùng có thể thoải mái làm việc với sổ sách, nghiên cứu hay ký các giấy tờ công việc. 

Thiết kế bàn thường đi kèm các phụ kiện như hộc tủ, tủ phụ, kệ CPU… Đặc biệt phần khóa bảo mật giúp bảo vệ tài liệu quan trọng, tài sản cá nhân một cách an toàn.

2. Gợi ý 5 mẫu bàn làm việc 1m8 The One

Bàn làm việc 1m8 The One mang đến cho người dùng không gian làm việc sang trọng, chuyên nghiệp. Dòng sản phẩm có kiểu dáng ấn tượng, sản xuất từ chất liệu cao cấp độ bền cao. Ngay dưới đây là 5 mẫu bàn được khách hàng đánh giá cao và phù hợp với xu hướng nội thất. 

Bàn làm việc 1m8 dành cho giám đốc DT1890H2

ban-lam-viec-1m8
Mẫu bàn làm việc DT1890H2 kích thước 1m8

DT1890H2 là bàn làm việc dành cho giám đốc ưa chuộng gu đơn giản, sang trọng và lịch thiệp. Mẫu bàn còn có mức chi phí cực kỳ hợp lý nên được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng. 

Đây là dòng bàn gỗ PU cao cấp có kích thước tiêu chuẩn W1800 x D900 x H760mm. Thiết kế có màu cánh gián đậm theo mã màu vật liệu gỗ G14 hoặc G17. Đây là những màu sắc mang tính ứng dụng cao, dễ kết hợp trong trang trí nội thất.  

Điểm nhấn đặc biệt trên bàn này là chi tiết ghép hộp chân bàn nhưng rất thanh mảnh. Kết hợp với mặt bàn hình chữ nhật tạo nên thiết kế kiểu cổ điển, đẹp mắt. Bàn sản xuất từ gỗ PU, bề mặt bóng đẹp, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà máy. 

Bàn lãnh đạo 1m8 DT1890H5

ban-lam-viec-1m8-DT1890H5
Mẫu bàn làm việc DT1890H5

Bàn lãnh đạo 1m8 DT1890H5 gây ấn tượng với người nhìn bởi màu vân gỗ nổi bật. Tổng thể sản phẩm bóng đẹp, sang trọng với kiểu dáng thiết kế ấn tượng, ghép hộp đồ sộ. Bên cạnh đó đây là mã bàn làm việc 1m8 giá rẻ nên luôn nằm trong top bán chạy nhất hiện nay. 

Mặt bàn hình chữ nhật lớn và dày với phần cạnh lượn cong, soi chỉ uốn mềm mại. Phần yếm bàn gần sát đất, bề mặt trang trí ốp nổi với các chi tiết cầu kì tỉ mỉ. Hai bên chân bàn là khối hộp lớn, mặt trước có các đường chỉ chạy dọc song song. 

Nhà sản xuất chọn chất liệu gỗ công nghiệp sơn phủ PU trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Mang đến sản phẩm có độ bền cao, chống bong tróc, chống mối mọt, chống trầy xước hiệu quả. Đặc biệt bề mặt với các đường vân gỗ nổi bật tạo nên vẻ ngoài uy quyền xứng tầm lãnh đạo.

Bàn làm việc 1m8 cao cấp DT1890H3

ban-1m8-DT1890H3
Mẫu bàn làm việc DT1890H3

DT1890H3 là mẫu bàn lãnh đạo cao cấp được đặt tại nhiều văn phòng làm việc của các doanh nghiệp. Sản phẩm thu hút khách hàng kiểu dáng thiết kế, chất lượng và tính năng sử dụng. 

Bàn có kích thước rộng với các số đo cụ thể W1800 x D900 x H760mm. Người dùng có thể chọn mã màu theo màu vật liệu gỗ G17 hoặc G14. Mặt bàn hình chữ nhật dày 70mm, cạnh bàn trước lượn cong mềm mại. Phía dưới mặt bàn là chân bàn dạng hộp ghép liền chắc chắn với yếm bàn. 

Điểm nhấn trên thiết kế là phần yếm bàn ốp nổi, lượn cong trang trí các đường viền pháo khác màu chạy dọc. Kết hợp với những đường vân gỗ sáng bóng độc đáo trên bề mặt tạo nên tổng thể lịch lãm. Bàn có tuổi thọ dài lâu và chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Bàn làm việc 1m8 chân sắt ARD180-TP

ban-1m8-ARD180-TP
Bàn ARD180-TP cớ kích thước 1m8 thiết kế hiện đại

ARD180-TP là thiết kế bàn làm việc 1m8 chân sắt mang phong cách hiện đại. Mẫu bàn là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ công nghiệp và khung chân thép. Tạo nên tổng thể thanh lịch, độ bền cao và đa tính năng sử dụng. 

Mặt bàn phẳng hình chữ nhật vuông vắn, có diện tích đủ lớn thuận tiện cho lãnh đạo làm việc. Thiết kế có màu sắc nâu kết hợp trắng trang nhã dễ phối hợp với các sản phẩm nội thất khác. 

Khung chân bàn là thép dập định hình phun tĩnh điện trắng chống trầy xước, chống gỉ hiệu quả. Một phía đầu bàn gối lên tủ phủ có tác dụng như chân bàn vững chắc. Phần tủ phụ tạo thành điểm nhấn đắt giá và giúp tăng diện tích sử dụng. Giúp người dùng bảo quản, sắp xếp đồ dùng, tài liệu khoa học. 

Bàn giám đốc 1m8 cao cấp LUXP1880YC10

ban-LUXP1880YC10
Bàn LUXP1880YC10 chân sắt thiết kế hiện đại

Bàn làm việc The One LUXP1880YC10 là dàng bàn cao cấp sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Mã bàn có kích thước rộng rãi phù hợp bố trí trong phòng lãnh đạo có diện tích rộng. Sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine kết hợp khung chân thép dập C10 sơn tĩnh điện.

Thiết kế bàn khá đơn giản bao gồm mặt bàn hình chữ nhật, phía dưới là 4 kim loại vững chắc. Yếm bàn cách điệu dạng lửng, bề mặt dập lỗ trang trí tạo nên nét thanh lịch, hiện đại. Với phong cách trẻ trung, năng động mã bàn được các giám đốc trẻ ưa chuộng. 

Kết hợp bàn với ghế giám đốc lưới, ghế lãnh đạo chân xoay tạo nên tổng thể chuyên nghiệp. Đồng thời giúp cho quá trình làm việc trở nên thoải mái, dễ chịu đạt hiệu quả cao hơn. 

3. Showroom cung cấp bàn làm việc 1m8 tại Hà Nội

Bạn quan tâm và có nhu cầu tìm kiếm mẫu bàn lãnh đạo 1m8 của nội thất The One? Hãy liên hệ nhà phân phối nhận ủy quyền trực tiếp cung cấp sản phẩm ra thị trường DSG Group. Đơn vị cung cấp nội thất cao cấp uy tín nhiều năm trên thị trường. 

Đến đây khách hàng không chỉ nhận được các chính sách ưu đãi độc quyền riêng biệt. Bạn còn được mua hàng với mức giá cạnh tranh nhất với chính sách bảo hành 12 tháng. Mọi sản phẩm lỗi, hỏng do sản xuất đều được 1 đổi 1 hoàn toàn miễn phí. 

Bàn làm việc 1m8 tại DSG Group đa dạng về mẫu mã, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng… Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và các phong cách nội thất khác nhau. Khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp để chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất. Mọi thông tin vui lòng truy cập hoaphattheone.vn hoặc hotline 0903.420.678 để nhận hỗ trợ. 

Zalo