Đơn Vị Cung Cấp Lắp Đặt Vách Ngăn Gỗ Uy Tín Tại Hà Nội

Vách ngăn gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất văn phòng. Đây là dòng sản phẩm mang nhiều đặc điểm ưu việt, có độ bền tốt và giá thành hợp lý. Trên thực thế có nhiều dòng vách ngăn chất liệu gỗ công nghiệp khác nhau. Để chọn loại phù hợp, đơn vị cung cấp lắp đặt vách ngăn gỗ uy tín hãy theo dõi nội dung dưới đây bạn nhé. 

1. Lý do vách ngăn gỗ công nghiệp được lựa chọn nhiều

Trên thực tế có rất nhiều loại vách sản xuất từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Tuy nhiên vách ngăn gỗ công nghiệp được đánh giá cao hơn hẳn. Vậy đâu là lý do mà loại vách này được lựa chọn và yêu thích nhiều?

Vách ngăn gỗ công nghiệp mang đến sự cân đối, hài hòa cho không gian

vach-ngan-go
Sử dụng vách ngăn bằng gỗ sẽ mang lại không gian riêng tư cho người làm việc

Sử dụng vách bằng gỗ trong văn phòng mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Vách có màu sắc hài hòa, vân gỗ đẹp mắt, mang đến sự cân đối cho không gian. Đây được coi là vật trang trí hữu dụng cho phòng làm việc của các đơn vị, doanh nghiệp.

Kết hợp vách ngăn với các món đồ nội thất tạo nên tổng thể chuyên nghiệp và sang trọng. Từ đó gây ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng tạo nên dấu ấn thương hiệu cho doanh nghiệp.

Tạo nên không gian riêng biệt, tăng cường hiệu quả làm việc

Sử dụng vách ngăn gỗ tại văn phòng giúp bố trí vị trí làm việc khoa học. Mỗi nhóm làm việc hay từng bộ phận có sự riêng tư trên tổng thể toàn diện. Góp phần nâng cao khả năng tập trung, tránh tác động bên ngoài tăng hiệu quả làm việc.

Vách ngăn còn giúp các nhà quản lý dễ dàng quản lý bộ phần, đội nhóm. Những vẫn trao đổi được công việc chung khi cần thiết.

Vách bằng gỗ công nghiệp dễ thi công, lắp đặt hay tháo gỡ

vach-go
Loại vách này dễ lắp đặt tháo dỡ

Không giống như các loại vách ngăn dễ vỡ có thể gây mất an toàn. Vách bằng gỗ hạn chế hoàn toàn tình trạng này. Thiết kế vách có các góc bo tròn, hướng đến đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Vách ngăn làm từ gỗ công nghiệp sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Chất liệu mang ưu điểm khá nhẹ, dễ thi công lắp đặt hay tháo gỡ lúc cần vận chuyển. Vì thế sử dụng vách ngăn loại này tiết kiệm được nhiều chi phí và nhân công. 

Vách ngăn gỗ công nghiệp tuổi thọ cao

Vách làm bằng gỗ công nghiệp thường sử dụng là vách gỗ ép, vách gỗ mdf… Chất liệu gỗ được xử lý cẩn thận chống cong vênh, co ngót, mối mọt, chống cháy hiệu quả. Đây cũng là chất liệu an toàn cho sức khỏe người dùng và không ảnh hưởng đến môi trường.

Đặc biệt trong quá trình sử dụng nếu bảo quản tốt vách ngăn có tuổi thọ lâu dài. Sản phẩm ít hỏng hóc, không tốn nhiều chi phí bảo dưỡng, sửa chữa. Thời gian sử dụng có thể kéo dài lên đến khoảng 15 năm. 

2. Những mẫu vách ngăn gỗ văn phòng phổ biến

Vách ngăn bằng gỗ văn phòng bao gồm nhiều loại với các đặc điểm, tính năng, giá thành khác nhau. Trên thực tế phổ biến nhất là 2 loại vách: vách ngăn mặt bàn gỗ công nghiệp và vách bàn làm việc gỗ công nghiệp. Đặc điểm của 2 loại vách này cụ thể như sau: 

Vách ngăn mặt bàn bằng gỗ công nghiệp 

vach-nga-mat-ban
Được sử dụng nhiều là loại vách ngăn mặt bàn

Vách ngăn mặt bàn gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến tại nhiều văn phòng. Sản phẩm nổi bật bởi chất lượng tốt, tính tiện dụng cao, màu sắc tự nhiên thu hút. Vách gỗ công nghiệp được đánh giá cao về độ bền, chống cháy, chống trầy xước. 

Sản phẩm sử dụng với công dụng để chia không gian riêng tư trên mặt bàn làm việc. Từ đó giúp nhân viên thoải mái sáng tạo, góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Từng sản phẩm luôn được chau chuốt tỉ mỉ đảm bảo tính ứng dụng và linh hoạt. Kích thước vách đa dạng phù hợp nhiều không gian. 

Vách ngăn quây bàn làm việc bằng gỗ công nghiệp 

vach-mgam-ban-lam-viêc
Vách bàn làm việc cũng được sử dụng nhiều từ nguyên liệu gỗ

Vách bằng gỗ quây bàn làm việc mang đến sự sang trọng cho không gian văn phòng. Đây là dòng sản phẩm được ứng dụng cao, bề mặt là các đường vân gỗ nổi bật. Sử dụng vách tạo không gian làm việc việc tư, kín đáo, không làm ảnh hưởng xung quanh. 

Vách gỗ quây bàn làm việc có các độ dày như 12mm, 15mm, 18mm đáp ứng nhu cầu người dùng. Chiều cao của vách ngăn dạng lửng từ 1,2 – 1,4m nên vẫn đảm bảo sự tương tác, kết nối. Các đội nhóm, phòng ban vừa có thể làm việc cá nhân hoặc trao đổi khi cần thiết. 

3. Đơn vị cung cấp lắp đặt vách ngăn gỗ uy tín

Hiện nay DSG Group cung cấp nhiều mẫu vách ngăn gỗ kiểu mới, hiện đại mang tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn đang có nhu cầu về dòng sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. 

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành nội thất, DSG group cam kết mang đến sản phẩm uy tín, chất lượng. Khách hàng được đảm bảo bởi chính sách bảo hành thời gian lên đến 1 năm từ nhà máy.  Bên cạnh đó chắc chắn bạn sẽ nhận được những tư vấn chuyên nghiệp, tối ưu và hữu ích. 

Gọi ngay hotline 0903.420.678 hoặc ghé ngay website hoaphattheone.vn để nhận thông tin mới nhất.  

Zalo