Gợi Ý Xu Hướng Thiết Kế Phòng Làm Việc Nhỏ Phổ Biến Hiện Nay

Văn phòng làm việc được xem như không gian thân thuộc tương tự như ngôi nhà với mỗi người. Chính vì vậy việc bài trí nó là việc làm quan trọng tạo cảm hứng cho tất cả nhân viên. Xu hướng thiết kế phòng làm việc nhỏ, kiến tạo không gian chuyên nghiệp trở nên phổ biến. Không gian vừa tạo sự thoải mái, đảm bảo công năng và tiết kiệm diện tích. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về xu hướng mới nhất này nhé. 

1. Những xu hướng thiết kế phòng làm việc nhỏ được ứng dụng nhiều

Thiết kế phòng làm việc nhỏ đề cao sự phá cách, sáng tạo và phối hợp hài hòa màu sắc. Đây cũng chính là 1 phần thể hiện tinh thần của doanh nghiệp trong mắt nhân viên, đối tác hay khách hàng. Vậy hiện nay có những xu hướng thiết kế nào? 

Xu hướng thiết kế phòng làm việc nhỏ đẹp dạng mở

thiet-ke-van-phong-nho
Thiết kế phòng làm việc theo hướng mở được rất nhiều người quan tâm

Một trong những xu hướng phổ biến nhất trong thiết kế văn phòng là dạng mở với diện tích nhỏ. Các đơn vị áp dụng phong cách hiện đại, làm cho không gian trở nên rộng rãi. Đồng thời làm răng khả năng giao lưu, tương tác, thảo luận cho các nhân viên. 

Không gian mở mang đến sự thoải mái, dễ dàng di chuyển. Bên cạnh đó thiết kế phòng làm việc nhỏ đẹp giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí. Trong này không cần đầu tư nhiều đồ dùng, thiết bị văn phòng như kiểu truyền thống. 

Xu hướng thiết kế phòng làm việc nhỏ xanh

Trong phong cách này, văn phòng tận dụng tối đa yếu tố xanh mang lại môi trường trong lành. Kiểu thiết kế bố trí hệ thống cây xanh trong văn phòng kết hợp ánh sáng tự nhiên khoa học. Không gian làm việc trở nên xanh mát, gần gũi thiên nhiên giúp giải tỏa mọi căng thẳng. 

Đây là kiểu thiết kế đang được nhiều doanh nghiệp, đơn vị hướng đến. Phong cách mang thiên nhiên gần gũi với con người, bằng cách bố trí cây xanh trên bàn làm việc, các góc tường hay các vách ngăn…

Xu hướng thiết kế phòng làm việc kiểu đa chức năng

van-phong-nho
Thiết kế theo hướng linh hoạt nhiều chức năng phù hợp với phòng làm việc nhỏ

Để tiết kiệm chi phí thì phòng làm việc đa chức năng luôn là sự lựa chọn tốt nhất. Phong cách này phù hợp với cả việc thiết kế phòng làm việc nhỏ tại nhà. Phòng làm việc đa chức năng đem lại không gian tối ưu, đáp ứng nhiều mục đích. 

Chủ đầu tư có thể sử dụng phòng làm việc để họp, làm việc, giải trí hay nghỉ ngơi… Thiết kế phòng đa chức năng đặc biệt phù hợp trong trường hợp chi phí thuê văn phòng đắt đỏ. 

Xu hướng thiết kế phòng làm việc nhỏ kết hợp truyền thống và mở

Phòng làm việc nhỏ kiểu truyền thống kết hợp phong cách mở là xu hướng mới. Văn phòng tận dụng được những ưu điểm của cả 2 kiểu thiết kế này. Góp phần nâng thúc đẩy sự trao đổi khả năng sáng tạo, nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên. 

Văn phòng kết hợp truyền thống và mở là không gian linh hoạt. Phòng làm việc vẫn tạo được sự riêng tư cho mỗi nhân viên. Đồng thời vẫn có khoảng sinh hoạt chung, thoáng đãng và thoải mái. 

Xu hướng thiết kế phòng làm việc phong cách tối giản

phong-lam-viec-nho
Thiết kế đơn giản được rất nhiều công ty lựa chọn khi diện tích văn phòng nhỏ

Văn phòng thiết kế tối giản không gian trở nên thoáng, rộng, tiết kiệm diện tích. Đây là xu hướng thiết kế ưa chuộng các món đồ đa chức năng, nhỏ gọn. Trong phòng ứng dụng các loại vách ngăn di động, tấm kính trong suốt, bàn ghế đa năng… Các món nội thất hiện đại, đảm bảo công năng sử dụng.

Xu hướng thiết kế văn phòng kiểu nghệ thuật mang tính độc đáo

Ngày nay, thiết kế văn phòng làm việc không còn gò bó theo kiểu truyền thống nữa. Không gian văn phòng diện tích nhỏ, đầy tính nghệ thuật, độc đáo trở nên thịnh hành. Không gian nội thất trở nên hiện đại, không bị gò bó, khô khan. 

Tại văn phòng, người ta có thể sáng tạo các chi tiết như hình ảnh, màu sắc, đồ trang trí… Các điểm nhận làm nổi bật không gian, khẳng định thương hiệu của đơn vị, doanh nghiệp. Đây vừa là cách khơi gợi cảm hứng làm việc của nhân viên. Cũng chính là yếu tố thu hút đối tác, khách hàng tốt.

2. Những món đồ nội thất cần thiết cho phòng làm việc nhỏ

Đối với thiết kế phòng làm việc nhỏ tại nhà hay tại công sở thì những món đồ nội thất cần thiết không thể thiếu là bàn làm việc, ghế làm việc. Đâu là những chú ý trong việc lựa chọn các món đồ này? 

Bàn làm việc cần thiết trong thiết kế phòng làm việc nhỏ

Đối với không gian phòng làm việc nhỏ thì lựa chọn bàn làm việc cần có sự tính toán kỹ lưỡng. Bàn làm việc không chỉ đảm bảo cho quá trình sử dụng, còn cần mang giá trị thẩm mỹ. Đây là một trong những điểm gây ấn tượng trong trang trí nội thất văn phòng.
Chọn bàn làm việc có ảnh hưởng lớn đến tổng thể không gian văn phòng. Tuy nhiên không phải không gian nhỏ chúng ta phải chọn mẫu bàn có kích thước nhỏ. Một số gợi ỹ chọn bàn làm việc dưới đây có thể giúp ích cho bạn: 

  • Chọn bàn làm việc đa năng: Các mẫu bàn làm việc thiết kế đa chức năng luôn được đánh giá cao. Mã bàn này đáp ứng nhu cầu sử dụng đồng thời giúp tiết kiệm nhiều diện tích. Ví dụ: Chúng ta có thể chọn bàn làm việc kết hợp để máy tính, kèm kệ tài liệu…
  • Chọn module bàn làm việc nhân viên: Một giải pháp lý tưởng khác cho văn phòng nhỏ là module bàn làm việc. Tùy thuộc số lượng nhân viên bạn có thể chọn module bàn dùng cho 4 – 6 – 8 người. Thiết kế làm không gian làm việc trở nên khoa học, mang lại hình ảnh chuyên nghiệp hơn.

Mẫu ghế làm việc cho không gian văn phòng diện tích nhỏ

ghe-van-phong
Nên chọn những mẫu ghế làm việc có kích thước vừa phải phù hợp với không gian

Trên thị trường cung cấp đa dạng các loại ghế văn phòng sử dụng cho phòng làm việc. Trong đó có thể kể đến một số loại nổi bật như ghế xoay, ghế chân tĩnh, ghế chân quỳ… Để lựa chọn ghế thích hợp văn phòng diện tích nhỏ, bạn đừng bỏ qua một số tiêu chuẩn sau: 

  • Chọn ghế làm việc cho văn phòng diện tích nhỏ cần chú ý đến kiểu dáng, kích thước. Kiểu dáng, kích thước ghế nhỏ gọn, có kiểu dáng phù hợp các món đồ nội thất khác. Ưu tiên các mẫu ghế tiện lợi, có thể gấp gọn nhưng vẫn mang đến sự thoải mái. 
  • Bên cạnh đó với các bộ phận khác nhau nên chọn mẫu ghế khác nhau như ghế nhân viên, ghế họp, ghế lãnh đạo, ghế chờ… Màu sắc ghế cần hài hòa với mẫu bàn đã chọn và phù hợp không gian nội thất. Chất liệu ghế cần bền bỉ, thông thoáng, chịu lực có thời gian sử dụng lâu dài. 
  • Bên cạnh đó vấn đề giá thành luôn được các doanh nghiệp, đơn vị quan tâm. Chúng ta nên chọn các mẫu ghế chất lượng có giá thành hợp lý để tiết kiệm chi phí. Các thiết kế đơn giản, thanh lịch sử dụng chất liệu bền bỉ luôn là lựa chọn hàng đầu. 

3.Gợi ý địa chỉ cung cấp bàn ghế văn phòng uy tín tại Hà Nội

Văn phòng làm việc thiết kế đẹp, chuyên nghiệp gây ấn tượng với khách hàng, đối tác. Đồng thời mang lại sự thoải mái, thư giãn góp phần nâng cao hiệu quả làm việc. Vì vậy, các doanh nghiệp, đơn vị nên lựa chọn đồ nội thất phù hợp, chất lượng. 

Để việc thiết kế phòng là việc nhỏ tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả tốt nhất hãy liên hệ nhà cung cấp uy tín. Các đơn vị này luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất. 

DSG Group là địa chỉ cung cấp bàn ghế và nội thất văn phòng được khách hàng tin tưởng. Đơn vị nhận ủy quyền trực tiếp từ thương hiệu cung ứng các dòng sản phẩm ra thị trường. Vì vậy khách hàng luôn nhận được mức giá tốt nhất cùng nhiều chính sách bán hàng tối ưu. DSG Group cung cấp sản phẩm tại Hà Nội và trên khắp cả nước với bất kỳ số lượng. Trong thời gian ngắn nhất bạn sẽ nhận được hàng, cùng chính sách bảo hành 12 tháng. 

Ghé ngay website hoaphattheone.vn hoặc gọi hotline 0903.420.678 để nhận thông tin tư vấn chi tiết. 

Thương hiệu Nội Thất The One tiền thân là Nội Thất Hòa Phát. Ngày 5/1/2022, Công ty cổ phần Nội Thất Hòa Phát công bố quyết định chuyển đổi thương hiệu thành Nội Thất The One.

Zalo