6 Mẫu Ghế Xoay Văn Phòng Có Tựa Đầu Chính Hãng The One

Ghế xoay văn phòng có tựa đầu là dòng sản phẩm được nhiều chủ doanh nghiệp chọn lựa. Ghế mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái và đầy đủ tính năng trong sử dụng. Góp phần tăng cường hiệu quả công việc và phòng chống các bệnh xương khớp của dân văn phòng. DSG Group xin giới thiệu 6 mẫu ghế The One giá rẻ, chất lượng bảo hành dài hạn. Đừng bỏ qua những thông tin này, chắc chắn nó sẽ giúp bạn tìm được mẫu ghế như ý.  

1. Điểm danh 6 mẫu ghế xoay văn phòng có tựa đầu The One giá rẻ

Ghế xoay văn phòng có tựa đầu giúp người dùng có khoảng thời gian 8 giờ làm việc dễ chịu. Đặc biệt, khi nghỉ ngơi bạn có thể ngả lưng, tựa đầu chợp mắt để phục hồi sức khỏe. 6 mẫu ghế đạt tiêu chuẩn dưới đây là gợi ý hay cho những ai đang có nhu cầu sử dụng chúng. 

Ghế xoay có tựa đầu trưởng phòng GL326

ghe-xoay-van-phong-co-tua-dau-GL326
Mẫu ghế lưới có tựa đầu GL326

GL326 là mẫu ghế xoay có tựa đầu dành cho trưởng phòng sang trọng, lịch lãm. Thiết kế hiện đại mang đủ tính năng sử dụng chinh phục mọi khách hàng. Người dùng hoàn toàn ưng ý vì sự thoải mái, dễ chịu và tiện lợi mà sản phẩm mang lại. 

Mẫu ghế làm từ chất liệu hiện đại, có độ bền cao và mang giá trị thẩm mỹ. Tựa lưng là khung nhựa bọc vải chắc chắn, chống bật bung tốt. Tay ghế nhựa chịu lực, nâng đỡ tốt phần cánh tay người ngồi chống nhức mỏi. Chân ghế bằng thép mạ sáng bóng, đẹp mắt. 

Thiết kế ghế lưng cao, có tựa đầu thanh thoát, ôm sát phần lưng người ngồi. Ghế có chức năng ngả hãm theo nhiều góc độ để thư giãn, chống nhức mỏi. Trên ghế trang bị bánh xe di chuyển linh hoạt theo các hướng và không tạo nên tiếng ồn. 

Ghế xoay văn phòng có tựa đầu GL309

ghe-xoay-co-tua-dau-GL309
Mẫu ghế xoay văn phòng GL309

Ghế xoay văn phòng GL309 là mẫu ghế có kích thước rộng, kiểu dáng đẹp thích hợp với chức vụ lãnh đạo trưởng phòng. Đây là thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng tỉ mỉ đến từng chi tiết thu hút ánh nhìn. Kết hợp ghế với bàn làm việc trưởng phòng tạo nên tổng thể chuyên nghiệp, hoàn hảo.

Đây là mẫu ghế thuộc thương hiệu The One, tựa ghế ngả được ở nhiều góc độ. Tựa đầu cao nổi bật nối lưng ghế uốn cong ôm trọng phần lưng người ngồi. Tay ghế cách điệu hình chữ T đơn giản nhưng mạnh mẽ, phóng khoáng. Chân ghế hình 5 cánh sáng bóng gắn bánh xe linh hoạt. 

Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bởi mẫu ghế làm từ chất liệu cao cấp. 

Lưng lưới bọc khung chắc chắn, chống bật bung trong quá trình sử dụng. Đệm ghế êm mềm, đàn hồi tốt bề mặt da PVC chống xẹp lún, nứt vỡ. Tay vịn ghế là nhựa nhẹ, chịu lực. 

Đơn vị phân phối sản phẩm đảm bảo mức giá cạnh tranh và chế độ bảo hành đầy đủ. Bạn còn nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi khi mua hàng với số lượng lớn. 

Ghế xoay văn phòng có tựa đầu GL342

ghe-van-phong-GL342
Mẫu ghế lưới có tựa đầu chân xoay GL342

GL342 là thiết kế ghế văn phòng hiện đại, tính năng được nhiều người ưa chuộng. Người dùng có thể ngả lưng thoải mái theo nhiều hướng và điều chỉnh độ cao phù hợp. Chân ghế gắn bánh xe di chuyển linh hoạt và hoàn toàn không tạo ra tiếng ồn. 

Điểm nổi bật khác trên ghế là chất liệu chọn lọc, có độ bền cao và tuổi thọ kéo dài. Lưng ghế là khung tựa nhựa bọc vải lưới chịu lực tốt. Đệm ghế đàn hồi, bề mặt thông thoáng, không bí bách. Chân ghế là thép mạ sáng bóng, chống gỉ, chống trầy xước hiệu quả. 

Ghế có kích thước rộng, với các số đo cụ thể W670 x D(680-900) x H(1050-1130) mm. Chiều cao, chiều rộng, chiều sâu ghế được tính toán phù hợp với vóc dáng trung bình người Việt. 

Đây là mẫu ghế trưởng phòng đến từ thương hiệu nội thất nổi tiếng hàng đầu The One. Mỗi sản phẩm đều có chính sách bảo hành kéo dài lên đến 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy. Các lỗi do sản xuất được 1 đổi 1 nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. 

Ghế xoay văn phòng chân xoay có tựa đầu GL343

ghe-van-phong-GL343
Mẫu ghế văn phòng GL343

GL343 mang đến cho người ngồi cảm giác rộng rãi, thoải mái và hoàn toàn thư giãn. Thiết kế ghế ôm trọn vóc dáng, tạo nên tư thế ngồi khoa học tránh nhức mỏi. Mẫu ghế được dân văn phòng sử dụng rộng rãi tại các doanh nghiệp, đơn vị trên khắp cả nước. 

Ghế xoay GL343 có kiểu dáng thanh thoát, hiện đại và có sức hút với mọi ánh nhìn. Lưng ghế cao, tựa đầu nổi phóng khoáng, mạnh mẽ. Tay ghế cách điệu hình chữ T đơn giản nhưng là điểm nhấn nổi bật. Chân ghế sáng bóng, mang tính thẩm mỹ cao, chống trầy xước. 

Chất liệu sản xuất ghế là thông tin mà bất kể khách hàng nào cũng quan tâm. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất lượng của mẫu ghế này. Lưng ghế làm từ khung tựa nhựa bọc vải lưới chắc chắn, chịu lực. Đệm bọc PVC may trang trí tinh tế, tỉ mỉ. 

Người ngồi có thể di chuyển theo các hướng nhờ phần chân gắn bánh xe linh hoạt. Bên cạnh đó, tùy theo vóc dáng chúng ta điều chỉnh chiều cao ghế phù hợp. Các tính năng khác trên ghế đều hướng đến đáp ứng yêu cầu của người dùng. 

Ghế lưới trưởng phòng GL323

ghe-lam-viec-co-tua-dau-GL323
Mẫu ghế làm việc có tựa đầu GL323

GL323 là mẫu ghế có thiết kế độc đáo, đặc biệt khác các mẫu ghế lưới thông thường khác. Điểm khác biệt nằm ở phần cơ cấu gác chân nhựa đúc kéo ra khi sử dụng và thu gọn lại khi cần. Người ngồi có thể ngả lưng thoải mái mỗi khi cần nghỉ ngơi.

Thiết kế sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng phù hợp với vị trí trưởng phòng. Ghế lưng trung, tựa đầu nổi nâng đỡ phần cổ vai gáy, lưng ghế ôm sát cơ thể. Tay ghế uốn cong theo chiều khuỷu tay, gắn chắc chắn vào lưng và đệm ghế. Chân ghế hình cánh sao gắn bánh xe xoay 360 độ linh hoạt. 

Phần tựa lưng làm từ chất liệu lưới chống tích nhiệt thông thoáng. Đệm bọc da công nghiệp, êm mềm, đàn hồi tốt. Chân ghế thép mạ sáng bóng, chống gỉ, chống trầy xước và chịu trọng lượng lên đến 200kg. Tổng thể ghế bền đẹp, chắc chắn, tuổi thọ cao người dùng yên tâm sử dụng.

Ghế xoay văn phòng có tựa đầu GL327

ghe-xoay-co-tua-dau-GL327
Ghế xoay có tựa đầu GL327

Nếu bạn cần tìm kiến mẫu ghế lãnh đạo trưởng phòng kiểu dáng đẹp, đa tính năng thì GL327 là lựa chọn hàng đầu. Thiết kế ghế sang trọng, hiện đại, mức giá hợp lý đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. 

Ghế GL327 kiểu lưng cao, có tựa đầu thanh thoát, mạnh mẽ và phóng khoáng. Lưng ghế làm từ chất liệu lưới mềm mại, chịu lực. Tay ghế hình chữ T gắn chặt vào đệm ngồi nâng đỡ phần cánh tay người sử dụng. Ghế có thể ngả hãm ở nhiều góc độ kết hợp cơ cấu chân kéo giúp bạn thư giãn tối đa. 

Ghế có kích thước nhỏ gọn, dễ bố trí trong nhiều diện tích khác nhau. Các số đo cụ thể là W610 x D655 x H1220-1300 mm. Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh độ cao thấp theo vóc dáng thông qua bộ piston khí nén dễ dàng. 

Kết hợp ghế với bàn lãnh đạo, bàn trưởng phòng tạo nên tổng thể chuyên nghiệp. Giúp doanh nghiệp ghi điểm với đối tác, khách hàng. Đồng thời tạo nên không gian đa tiện ích góp phần nâng cao hiệu quả quá trình làm việc. 

2. Showroom bán ghế xoay văn phòng có tựa đầu chính hãng uy tín tại Hà Nội

Nội thất The One nổi tiếng bởi sản phẩm nội thất chất lượng, mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu các mẫu ghế xoay văn phòng có tựa đầu của The One hãy liên hệ DSG Group. Đơn vị phân phối chính hãng nhận ủy quyền trực tiếp của thương hiệu cung cấp ghế ra thị trường. 

Đến đây, khách hàng không chỉ nhận được mức giá cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó là các chính sách bán hàng tốt nhất và chính sách bảo hành 12 tháng. Mọi thông tin vui lòng ghé hoaphattheone.vn hoặc gọi hotline 0903.420.678 bạn nhé.

Zalo