3 Mẫu Bàn Làm Việc Chân Sắt Mặt Gỗ The One Giá Rẻ

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ The One là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng. Thiết kế sản phẩm đơn giản, chắc chắn sử dụng chất liệu cao cấp mang đến độ bền vượt trội. Mẫu bàn có kích thước tiêu chuẩn có thể kết hợp với nhiều loại ghế văn phòng tạo nên không gian chuyên nghiệp. Mẫu bàn hiện được DSG Group phân phối rộng rãi trên thị trường với mức giá cạnh tranh. 

1. TOP 3 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ giá rẻ chính hãng The One

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ The One sở hữu thế mạnh về kiểu dáng, chất lượng, độ bền. Chúng ta có thể dễ dàng tìm được thiết kế phù hợp với xu hướng nội thất với mức giá phải chăng. Ngay dưới đây là Top 3 mẫu bàn chân sắt mặt gỗ đẹp nổi bật mời các bạn cùng tham khảo. 

Bàn chân sắt mặt gỗ The One HR140SC9

ban-lam-viec-chan-sat-mat-go
Mẫu bàn làm việc chân sắt HR140SC9

Nếu bạn tìm mã bàn chân sắt mặt gỗ nhân viên đơn giản nhưng hiện đại thì HR140SC9 là lựa chọn hàng đầu. Bàn có kích thước tiêu chuẩn với các số đo phù hợp với vóc dáng trung bình của người Việt. Theo đó kích thước cụ thể của thiết kế này là W1400 x D600 x H750 mm.

The One chọn lọc kỹ lưỡng chất liệu cao cấp sản xuất mẫu bàn đảm bảo độ bền vượt trội. Mặt bàn hình chữ nhật làm từ gỗ công nghiệp Melamine chống cháy, chống bong tróc hiệu quả. Chân bàn là sắt sơn tĩnh điện chịu lực, chống gỉ, chịu điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Sản phẩm thu hút khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi màu sắc hài hòa, trang nhã. Bề mặt nổi bật bởi các đường vân gỗ bóng đẹp, ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng mang đường nét hiện đại phù hợp với nhiều phong cách nội thất. 

HR140SC9 là dòng bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp mang lại đầy đủ tiện ích sử dụng. Kết hợp bàn với ghế lưới tạo nên không gian văn phòng chuyên nghiệp. 

Bàn làm việc chân sắt, mặt gỗ HR120SC7

ban-chan-sat-mat-go-HR120SC7
Mẫu bàn làm việc chân sắt HR120SC7

HR120SC7 là mẫu bàn chân sắt mặt gỗ đẹp có thiết kế vô cùng đơn giản. Mẫu bàn có tính thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng, giá thành rẻ nên được lòng nhiều khách hàng. Sản phẩm ứng dụng tại các văn phòng làm việc doanh nghiệp và các gia đình trên khắp cả nước. 

Bàn chỉ gồm mặt bàn gỗ công nghiệp Melamine và 4 chân sắt oval sơn tĩnh điện. Đây là những chất liệu hiện đại, được đánh giá cao về độ bền khi sử dụng. Người dùng yên tâm vì khả năng chịu lực, chống trầy xước, chống bong tróc, chống cháy tốt. 

Mẫu bàn thuộc thương hiệu nội thất The One uy tín, chất lượng hàng đầu thị trường. Sở hữu bất kỳ sản phẩm nào khách hàng hoàn toàn yên tâm với chính sách bảo hành tối ưu thời gian lên đến 1 năm. Mọi lỗi hỏng do sản xuất được bảo hành 1 đổi 1 nhanh chóng, thuận tiện. 

Để thuận tiện cho quá trình chọn lựa, nhà sản xuất mang đến bảng màu với màu sắc trang nhã. Bạn có thể chọn màu sắc bàn theo màu mặt bàn với các mã màu tiêu chuẩn M1, M2, M12. Kết hợp bàn với các loại ghế lưới, ghế nhân viên tạo nên vị trí làm việc thoải mái, thư giãn. 

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ 1m2 HR120SC9

ban-van-phong-chan-sat-HR120SC9
Bàn chân sắt mặt gỗ HR120SC9

HR120SC9 đáp ứng nhu cầu tìm kiếm mẫu bàn chân sắt mặt gỗ của khách hàng. Với thiết kế hướng đến sự đơn giản, thanh lịch mẫu bàn được bố trí tại nhiều văn phòng làm việc tại các doanh nghiệp, đơn vị. Góp phần nâng cao hiệu quả công việc và làm đẹp cho không gian. 

Bàn kết cấu từ mặt gỗ công nghiệp Melamine hình chữ nhật, yếm lửng trang trí và chân sắt. Từng chi tiết được tối giản hết mức nhưng vẫn đảm bảo đủ tính năng sử dụng. Các số đo đã được tính toán kỹ lưỡng, phù hợp vóc dáng khiến người ngồi cảm thấy thoải mái. 

Thiết kế tinh tế có bề mặt nổi bật bởi các đường vân gỗ đẹp mắt, bóng đẹp. Kết hợp với không gian nội thất văn phòng mang đến sự trẻ trung, hiện đại. Từ đó tạo nên sức hút, sự chú ý và sự đánh giá cao từ khách hàng và các đối tác của đơn vị. 

2. Địa chỉ cửa hàng cung cấp bàn chân sắt mặt gỗ uy tín

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm đơn vị cung cấp bàn chân sắt mặt gỗ. Chỉ với vài thao tác tìm kiếm bạn dễ rơi vào ma trận mẫu mã và giá có sự chênh lệch lớn. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng kém chất lượng chúng ta nên tìm đến nhà cung cấp uy tín. 

Tham khảo các mẫu bàn chân sắt mặt gỗ tphcm, hn của The One tại DSG Group bạn sẽ thấy mức giá tương đối mềm mại. Bên cạnh đó với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng chất lượng sản phẩm bởi chính sách bảo hành từ nhà máy. Với các đơn hàng lớn luôn có chiết khấu, ưu đãi riêng biệt tối ưu chi phí đầu tư. 

DSG Group với hàng trăm sản phẩm bàn làm việc chân sắt mặt gỗ sẵn sàng phục vụ khách hàng. Mọi thông tin vui lòng truy cập hoaphattheone.vn hoặc hotline 0903.420.678 để nhận hỗ trợ. 

Zalo