TOP 5 Mẫu Tủ Quần Áo 3 Cánh Giá Rẻ Chính Hãng The One

Tủ quần áo 3 cánh là một trong những món đồ nội thất được ưa chuộng sử dụng cho phòng ngủ. Mẫu tủ có kích thước vừa phải, giúp tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đủ không gian lưu trữ đồ gia đình. Các mẫu tủ quần áo 3 cánh đẹp The One được khách hàng ưa chuộng bởi chúng mang giá trị thẩm mỹ cao, độ bền vượt trội, đa tính năng đáp ứng nhu cầu người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết của một số mẫu tủ này nhé. 

1. 5 mẫu tủ quần áo 3 cánh The One giá rẻ

Hiện nay mẫu tủ quần áo 3 cánh The One đa dạng, phong phú đáp ứng nhu cầu thị trường. Bạn có thể chọn mẫu tủ quần áo 3 cánh lùa, cảnh mở, tủ quần áo 3 cánh gỗ công nghiệp, tủ sắt… theo sở thích và yêu cầu sử dụng.

Dưới đây chúng tôi gửi đến bạn thông tin chi tiết 5 mẫu tủ 3 cánh được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng thông qua đó bạn có thể dễ dàng quyết định mẫu tủ phù hợp nhất. 

Tủ quần áo 3 cánh giá rẻ TU15B2C3

tu-quan-ao-3-canh-TU15B2C3
Mẫu tủ TU15B2C3 thiết kế 3 cánh mở

Tủ sắt 3 cánh TU15B2C3 là thiết kế hình chữ nhật với 3 khoang cánh mở. Mỗi khoang có suốt treo quần áo và đợt dùng để đựng đồ dùng như chăn màn, quần áo… Trong đó khoang cuối cùng bên phải cấu tạo thêm 1 ngăn để đồ riêng biệt có khóa an toàn. 

Ngoài chức năng cất trữ, phân loại quần áo, trên tủ có thêm khăn kéo rộng đựng các món đồ cồng kềnh khác. Phần thiết kế này được đánh giá cao về tính hữu dụng khi dùng trong gia đình. 

Tủ sản xuất từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ, chống trầy xước hiệu quả. Đây là chất liệu có độ bền cao, chống ẩm mốc, chống mối mọt và dễ lau chùi, vệ sinh. Tủ được bảo hành chính hãng thời hạn 1 năm nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 

Mẫu tủ quần áo 3 cánh đẹp TU15B3C4NK3

tu-3-canh-TU15B3C4NK3
Mẫu tủ quần áo TU15B3C4NK3

TU15B3C4NK3 là mẫu tủ sắt gia đình có độ bền cao, đa tính năng sử dụng. Thiết kế mang màu sắc trang nhã, sang trọng thích hợp với mọi không gian nội thất. Người dùng có thể chọn mã màu S1626 hoặc S2628 theo sở thích. 

Cấu tạo của tủ là khung thép sơn tĩnh điện gồm 4 cánh, 3 buồng, 3 ngăn kéo. Từng chi tiết trên thiết kế được tính toán hợp lý thuận tiện cho quá trình sử dụng. Trong khoang 2 cánh ngắn có suốt treo giữ phẳng quần áo. Khoáng cánh dài có 1 suốt treo và 2 đợt di động dễ dàng điều chỉnh. 

Sản phẩm sản xuất từ sắt sơn tĩnh điện cao cấp tạo nên bề mặt bóng sáng thẩm mỹ. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền vượt trội theo thời gian. 

Tủ sắt đựng quần áo TU17B2C3

tu-sat-dung-quan-ao-TU17B2C3
Tủ sắt đựng quần áo TU17B2C3

TU17B2C3 là dòng tủ sắt cao cấp của nội thất The One được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Kích thước tủ quần áo 3 cánh rộng rãi với các số đo W1350 x D500 x H1850 mm (±5mm). Tủ chia thành 2 khoang lớn và 1 ngăn kéo. Trong đó 1 khoang 2 cánh mở, 1 khoang 1 cánh mở. 

Thiết kế bên trong tủ thông minh có suốt treo, đợt chia ngăn thành các tầng làm tăng diện tích sử dụng. Ngăn phụ có khóa an toàn giúp người dùng bảo quản tài sản, đồ dùng trong gia đình. Phía dưới có ngăn kéo rộng đóng mở tiện dụng, dễ dàng. 

Mẫu tủ không chỉ dùng trong gia đình và còn được bố trí tại nhiều xí nghiệp, công ty…

Tủ quần áo TU18B2C3

tu-dung-quan-ao-TU18B2C3
Mẫu tủ đựng quần áo TU18B2C3

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu tủ quần áo 3 cánh đẹp thì TU18B2C3 là lựa chọn đáng chú ý. Tủ có thiết kế hình chữ nhật đứng có thân màu trắng S26, cánh vân gỗ M60. Đây là màu sắc thanh lịch, trang nhã phù hợp với nhiều kiểu trang trí nội thất. 

Dòng tủ sắt sơn tĩnh điện phối hợp cánh gỗ Melamine tạo nên tổng thể hài hòa, đẹp mắt. Đồng thời mang lại tính năng chống trầy xước, chống bong tróc, chống mối mọt hiệu quả. Bề mặt vân gỗ đẹp, sáng bóng dễ bảo quản, lau chùi góp phần nâng cao độ bền sản phẩm. 

Tủ cấu tạo 3 cánh mở, 3 ngăn kéo mở rộng không gian đựng đồ cho người dùng. Thiết kế tỉ mỉ, tinh tế được lòng nhiều khách hàng chọn mua và sử dụng. 

Tủ quần áo gia đình TU20B2C3

tu-dung-quan-ao-TU20B2C3
Mẫu tủ đựng quần áo TU20B2C3

Tủ sắt gia đình 3 cánh TU20B2C3 là thiết kế đơn giản, hiện đại có màu trắng kết hợp cà phê. Đây là màu sắc được ưa chuộng sử dụng trong suốt thời gian vừa qua trên thị trường. Bề mặt cánh tủ trang trí họa tiết cắt laser tinh tế, tỉ mỉ đẹp mắt. 

Tủ sản xuất từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp có độ bền vượt thời gian. Bề mặt sơn bóng đẹp, chống gỉ, chống bong tróc và chịu điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Cấu tạo tủ gồm 3 cánh mở và 2 ngăn kéo phù hợp phân loại, cất gọn quần áo và các đồ dùng gia đình khác. 

Sản phẩm thu hút khách hàng bởi tính thẩm mỹ, độ bền và sự tiện dụng. 

2. Địa chỉ cung cấp tủ quần áo 3 cánh uy tín chính hãng

Tủ quần áo 3 cánh The One đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu… Đặc biệt độ bền thiết kế vượt trội, giá thành phải chăng nên được nhiều khách hàng yêu thích, chọn lựa. Để mua hàng hãy liên hệ nhà phân phối DSG Group uy tín, chất lượng. Tại đây, bạn sẽ nhận được các ưu đãi, khuyến mãi và sự phục vụ tận tâm chuyên nghiệp. 

Ghé ngay website hoaphattheone.vn để nhận thông tin chi tiết nhé. 

Zalo