Cửa Hàng Cung Câp Bàn Làm Việc Có Hộc Tủ Hà Nội

Bàn làm việc có hộc tủ là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, đơn vị. Những chiếc hộc liền được thiết kế với ngăn kéo bên hông giúp tăng cường không gian sử dụng. Thuận tiện cho việc lưu trữ, bảo quản hồ sơ tài liệu và đồ dùng cá nhân. DSG Group là đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về địa chỉ cung cấp và một số mẫu bàn được ưa chuộng nhất hiện nay nhé. 

1. Địa chỉ cung cấp bàn làm việc có hộc tủ tại Hà Nội

DSG Group là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm nội thất  tại Hà Nội với mức giá cạnh tranh. Với kinh nghiệm nhiều năm, thương hiệu không ngừng phát triển và khẳng định được uy tín. DSG Group giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả. 

Toàn bộ sản phẩm được cam kết chính hãng với chính sách bảo hành 12 tháng từ nhà máy. Các mẫu bàn làm việc có hộc rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu… Từ đó đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng và các phong cách thiết kế nội thất. 

Đến với DSG Group, bạn chắc chắn sẽ tìm kiếm được các sản phẩm ưng ý với mức giá tốt nhất. 

2. Danh sách 5 mẫu bàn làm việc có hộc tủ giá rẻ bán chạy

Bàn làm việc có hộc tủ là 1 trong những mẫu nội thất được khách hàng ưa chuộng. Ngay dưới đây là điểm danh 5 mẫu bàn nhận đánh giá cao và sự tin dùng của các doanh nghiệp. 

Bàn làm việc có hộc tủ 1m4 HP140HL

ban-lam-viec-lien-hoc-HP140HL
Mẫu bàn làm việc HP140HL

Bàn làm việc có hộc tủ HP140HL có kích thước tiêu chuẩn W1400 x D700 x H750 mm. Từng số đo bàn được tính toán kỹ lưỡng phù hợp với vóc dáng người ngồi. Bàn sản xuất từ gỗ công nghiệp Melamine chất lượng cao chống trầy xước mang đến độ bền tối ưu. 

Mặt bàn có diện tích vừa phải, thích hợp cho cá nhân có thể đặt vừa vặn máy tính, giấy tờ cần thiết. Phía dưới là hộc treo nhỏ gọn, tiện lợi gồm 1 ngăn kéo và 1 ngăn cánh mở kèm khóa bảo mật. Bạn có thể lưu trữ các tài liệu và đồ dùng cá nhân cần thiết. 

Với thiết kế kiểu truyền thống, màu sắc trang nhã bàn HP140HL mang đến vẻ ngoài hiện đại, tinh tế. Kết hợp bàn với ghế xoay, ghế chân quỳ tạo nên không gian phòng làm việc chuyên nghiệp. Mẫu bàn có tính ứng dụng cao, đặt tại các doanh nghiệp, cơ quan hay bàn học tại nhà. 

Bàn làm việc có hộc lửng 1m4 AT140HL

ban-lam-viec-AT140HL
Mẫu bàn làm việc liền hộc AT140HL

Bàn làm việc có hộc lửng AT140HL được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ bền. Bàn sản xuất từ gỗ công nghiệp Melamine sở hữu nhiều ưu điểm. Người dùng yên tâm vì tính chống xước, chống bong tróc, chống mối mọt của sản phẩm. Bề mặt gỗ bóng đẹp, dễ vệ sinh, giữ màu tốt trong thời gian dài. 

Mặt bàn dài 1.4m, bề mặt phẳng thoải mái đặt máy tính, laptop và tài liệu làm việc. Phía dưới là hộc lửng gồm 1 ngăn kéo và 1 ngăn cánh mở. Bên ngoài hộc trang bị 2 tay cầm sáng bóng thuận tiện cho việc đóng, mở. Người dùng có thể cất giữ đồ dùng cá nhân, tài liệu để không gian bàn thêm gọn gàng. 

Bàn AT140HL thuộc phân khúc bàn giá rẻ nhưng mang đầy đủ tiện ích sử dụng. Đây là mẫu bàn hiện đại, thanh lịch phù hợp với nhiều không gian nội thất phong cách khác nhau. 

Bàn làm việc có hộc kéo 1m2 AT120SHL3D

ban-lien-hoc-AT120SHL3D
Mẫu bàn liền hộc AT120SHL3D

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bàn làm việc có hộc kéo nhỏ gọn thì AT120SHL3D là gợi ý tuyệt vời. Bàn có kích thước tiêu chuẩn với các số đo cụ thể W1200 x D600 x H750 mm. Mặc dù kiểu dáng đơn giản nhưng thiết kế vẫn là điểm nhãn độc đáo cho văn phòng làm việc. 

Sản phẩm sản xuất từ chất liệu gỗ Melamine có độ bền cao trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Tạo nên bề mặt bóng đẹp với những được vân gỗ độc đáo và nổi vật. Người dùng có thể thoải mái chọn màu sắc bàn theo bảng màu tiêu chuẩn M1, M2, M12, M21/M22. 

AT120SHL3D là mẫu bàn liền hộc với phần hộc liên kết chặt chẽ với mặt bàn. Từ đó tạo nên cấu trúc bàn chắc chắn, không bị lỏng lẻo hay lung lay khi sử dụng. Chân bàn gắn đế nhựa có chức năng tăng chỉnh tạo điều kiện cho quá trình kê đặt dễ dàng trên mọi địa hình.

Bàn làm việc có hộc tủ 1m2 AT120SHL3C

ban-lien-hoc-AT120SHL3C
Mẫu bàn làm việc AT120SHL3C

AT120SHL3C là dòng bàn làm việc có hộc dành cho nhân viên phổ biến trên thị trường. Mẫu bàn có kích thước tiêu chuẩn, sản xuất từ chất liệu bền đẹp và có đầy đủ tính năng. Kiểu dáng bàn khỏe khoắn, hiện đại phù hợp với các văn phòng của các đơn vị, doanh nghiệp. 

Bàn được làm từ gỗ Melamine có độ an toàn cao và dễ vệ sinh lau chùi. Chất liệu có độ cứng chắc, chịu lực tốt, chống cháy, chống thấm hiệu quả và thời hạn sử dụng lâu dài. Mẫu bàn có màu sắc đa dạng theo màu gỗ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Đây là mẫu bàn làm việc có thiết kế theo kiểu cổ điển, đẹp mắt. Mặt bàn hình chữ nhật bên dưới gắn hộc liền, trong đó phần trên là ngăn kéo, dưới là khoang cánh mở. Giúp mở rộng không gian cất trữ tài liệu, giấy tờ và đồ dùng cá nhân.

Bàn liền hộc HR120SHL

ban-co-hoc-HR120SHL
Mẫu bàn HR120SHL

HR120SHL là mẫu bàn làm việc hình chữ nhật Royal, kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Các bộ phận được tính toán, thiết kế hợp lý tạo độ vững chắc, đầy đủ tính năng sử dụng. Bàn có kích thước tiêu chuẩn W1200 x D600 x H750 mm (±5mm). 

Kết cấu bàn đơn giản gồm mặt bàn hình chữ nhật, chân bàn, yếm gỗ và hộc liền 2 ngăn. Yếm gỗ chia thành 2 tấm riêng biệt nối bằng trụ inox sáng bóng, tạo thành điểm nhấn đẹp mắt. Phần hộc liền gồm 1 ngăn kéo, 1 ngăn cánh mở có khóa bảo mật. 

Từng chi tiết trên thiết kế được trau chuốt tỉ mỉ mang lại sự mới mẻ đầy tính thẩm mỹ. HR120SHL xứng đáng trở thành mẫu bàn hot liên tục được khách hàng tìm kiếm, chọn lựa. 

3. Sử dụng bàn làm việc có hộc tủ đem lại lợi ích gì?

Bàn làm việc có hộc là thiết kế hiện đại và thông minh minh đa tính năng. Dòng sản phẩm được ưa chuộng bởi mang đến nhiều lợi ích: 

Tận dụng diện tích tối đa, tăng cường không gian lưu trữ

Mẫu bàn làm việc có hộc kéo phía dưới mặt bàn giúp tận dụng tối đa diện tích. Người dùng thoải mái sắp xếp hồ sơ, giấy tờ, và cất trữ đồ dùng cá nhân cần thiết. Thiết kế là giải pháp hiệu quả với văn phòng có diện tích nhỏ mà vẫn đảm bảo không gian lưu trữ. 

Bàn làm việc có hộc tủ có tính thẩm mỹ cao

Các mẫu bàn có hộc tủ trên thị trường rất đa dạng với mẫu mã mang tính thẩm mỹ cao. Người dùng thoải mái chọn lựa sản phẩm có màu sắc, kiểu dáng theo nhu cầu. Đáp ứng nhu cầu sử dụng và yêu cầu trang trí nội thất văn phòng làm việc, phòng học. 

Bàn làm việc có hộc tủ chất lượng bền bỉ

Phần lớn các mẫu bàn làm việc có hộc sản xuất từ gỗ melamine kết hợp khung chân sắt. Đây là những chất liệu được đánh giá cao về độ bền, khả năng chống trầy xước, chống bong tróc… Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài lên đến trên 15 năm.

Giá thành phải chăng đáp ứng nhu cầu nhiều đơn vị

Bàn làm việc có hộc được đánh giá là dòng sản phẩm có mức giá cạnh tranh trên thị trường. So với nhiều mẫu bàn khác, thiết kế này đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, tình hình tài chính có nhiều mẫu bàn làm việc có hộc tủ cho khách hàng lựa chọn. Hãy liên hệ với DSG Group qua website hoaphattheone.vn hoặc 0903.420.678 để nhận hỗ trợ.

Zalo