REVIEW 6 Mẫu Ghế Da Trưởng Phòng The One Được Yêu Thích Nhất

Ghế da trưởng phòng The One được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu. Sản phẩm ghế da cao cấp có được trang trí đẹp mắt, chất lượng đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Dòng sản phẩm ghế văn phòng này của The One hiện đang được phân phối chính hãng bởi DSG Group. Quý khách hàng có thể tham khảo ngay review 6 mẫu ghế trưởng phòng The One được yêu thích sau đây. ghế da trưởng phòng

Ghế trưởng phòng là dòng ghế có thiết kế dành riêng cho cấp lãnh đạo, quản lý

4 Lợi ích khi sử dụng ghế da trưởng phòng của The One

Ghế da sử dụng cho vị trí trưởng phòng là dòng sản phẩm hiện đại, trẻ trung. Mẫu ghế này của The One mang đến cho người dùng nhiều lợi ích thiết thực như:

Thiết kế đa dạng, tính năng ưu việt

Sản phẩm ghế da có nhiều kiểu dáng đẹp và thuận tiện trong quá trình làm việc. Thiết kế có đa dạng kiểu như: ghế chân xoay, ghế chân quỳ, ghế chân tĩnh… Mỗi một dạng ghế sẽ có những đặc điểm nổi trội riêng. Tuy nhiên, ghế da đều đáp ứng được các nhu cầu về tính thẩm mỹ và độ bền.

Trong đó, ghế da xoay trưởng phòng là dòng ghế hiện đại, dễ sử dụng. Thiết kế ghế có thể xoay chỉnh nhiều hướng, thay đổi độ cao và độ ngả theo vóc dáng người dùng. Tính năng này sẽ đem lại sự thoải mái, thư giãn khi làm việc trong nhiều giờ liên tục. Bên cạnh đó ghế văn phòng còn có tay vịn giúp nâng đỡ khuỷu tay giảm tình trạng nhức mỏi. Từ đó giúp máu lưu thông tốt đến các bộ phận, tránh tình trạng phù chân, tê tay.

Sản phẩm an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Lựa chọn sử dụng ghế da cho các cấp lãnh đạo sẽ mang đến cảm giác ngồi làm việc êm ái. Ghế ngồi có trục xoay chắc chắn có thể điều chỉnh độ cao dễ dàng. Đặc biệt với các sản phẩm ghế lưng cao còn có thêm tựa đầu giúp giảm căng thẳng, stress, giảm đau vai gáy.

Mẫu mã đẹp mắt, màu sắc hài hòa

Ghế da văn phòng The One có rất nhiều kiểu dáng ấn tượng. Sản phẩm có thiết kế từ đơn giản đến bề thế, sang trọng. Tùy theo nhu cầu và sở thích của từng khách hàng mà lựa chọn mẫu ghế phù hợp. Ghế bọc da có vẻ đẹp tinh tế, ấn tượng giúp không gian phòng làm việc chuyên nghiệp hơn.

Các gam màu thường được dùng để sản xuất ghế da là: nâu, đen, xám, ghi, kem… Người dùng có thể kết hợp với các mẫu bàn giám đốc phù hợp với ghế. Điều này sẽ tạo được vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể văn phòng của lãnh đạo.

Ghế da trưởng phòng có độ bền lâu dài

Ghế trưởng phòng chất liệu da có độ bền tốt. Sản phẩm của nội thất The One lựa chọn vật liệu kỹ càng, đảm bảo an toàn cho người dùng. Hơn hết sản phẩm có tuổi thọ lâu dài, dễ làm sạch. Ghế da chất lượng khi càng dùng càng sáng bóng, mịn màng, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Không những thế, ghế văn phòng da còn có thể vệ sinh dễ dàng. Bạn chỉ cần sử dụng khăn vải ẩm lau sạch bụi bẩn và các cáu bẩn bám trên bề mặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng chất tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch ghế văn phòng. Ghế da khi vệ sinh định kỳ sẽ đảm bảo được độ bền của sản phẩm tốt, ít bị hư hỏng hơn.

ghế da trưởng phòng
Ghế trưởng phòng của Nội thất The One được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã

3 Loại ghế da trưởng phòng của nội thất The One

Ghế da trưởng phòng The One là sản phẩm nội thất cao cấp. Hầu hết ghế da sẽ được dùng cho những vị trí cấp cao trong công ty, doanh nghiệp. Bởi chất liệu da có nhiều ưu điểm nổi bật, tạo sự êm ái cho người dùng. Da bọc ghế The One có nhiều loại khác nhau, bao gồm:

Chất liệu da thật

Ghế trưởng phòng The One sử dụng chất liệu da thật được biết đến là sản phẩm cao cấp. Chất liệu da được lựa chọn với nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Thuộc da được tuyển chọn không chỉ đảm bảo về kích thước mà cần phải được xử lý sạch sẽ. Sau đó đưa vào dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại để bọc ghế.

Chất liệu ghế trưởng phòng da thật có nhiều màu sắc, trong đó chủ đạo vẫn là nâu và đen. Các gam màu này sẽ thích hợp cho tất cả không gian làm việc. Từ đó mang đến sự hài hòa, thẩm mỹ cho văn phòng. Đặc biệt sản phẩm còn tạo được nét đẹp sang trọng cho phòng giám đốc, trưởng phòng.

Chất liệu da công nghiệp

Ghế trưởng phòng The One chất liệu da công nghiệp được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay. Sản phẩm có giá thành rẻ hơn so với da thật, mẫu mã đa dạng và màu sắc phong phú. Chất liệu này có độ bền khá tốt, chống ẩm và dễ dàng vệ sinh.

Chất liệu da PVC

Một trong những chất liệu thường dùng khi sản xuất ghế The One là da PVC. Đây là loại da có cấu tạo từ những sợi vải polyester kết hợp với đó là lớp nhựa phủ PVC trên bề mặt. Sau đó sẽ được ép và xử lý ở nhiệt độ cao để tạo vân giả và định màu cho da. Sản xuất ghế văn phòng da PVC có độ dẻo tốt, không thấm nước, dễ lau chùi vệ sinh. Tuy nhiên độ bền của chất liệu này sẽ không lâu dài. Do đó, người dùng nên tham khảo về các chất liệu ghế trước khi đặt mua.

ghế da trưởng phòng
Lựa chọn ghế trưởng phòng theo chất liệu

6 Lưu ý quan trọng khi sử dụng ghế trưởng phòng The One

Ghế da văn phòng là một trong những nội thất cao cấp của phòng làm việc tại công ty, doanh nghiệp. Sản phẩm thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp cho các vị trí lãnh đạo. Sản phẩm vừa giúp cho người dùng cảm nhận được sự thoải mái vừa là bộ mặt của công ty. Nội thất văn phòng được đầu tư sẽ giúp cho khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt. Đây là tiền đề để các dự án hợp tác với khách hàng thuận lợi, suôn sẻ. Do đó, khi mua và sử dụng ghế trưởng phòng bạn nên chú ý những vấn đề sau:

Lựa chọn kích thước ghế phù hợp

Ghế trưởng phòng có đa dạng kiểu dáng và kích thước. Tùy từng dòng sản phẩm mà kích thước chiều cao, chiều rộng ghế sẽ khác nhau. Nếu không gian phòng làm việc nhỏ bạn nên chọn mua các mẫu ghế đơn giản để tối ưu diện tích. Trường hợp phòng làm việc lớn thì bạn có thể đặt mua những sản phẩm nội thất bề thế, sang trọng. Ghế ngồi càng rộng thì càng giúp cho tư thế làm việc thoải mái, không bí bách. Từ đó sẽ giúp cho quá trình xử lý của văn kiện của giám đốc thuận tiện, giảm mệt mỏi, căng thẳng.

Lựa chọn sản phẩm có màu sắc ấn tượng

Ghế trưởng phòng The One có đa dạng màu sắc. Trong đó màu tiêu chuẩn là đen và nâu. Đây đều là những gam màu phổ biến để sử dụng cho nội thất phòng làm việc. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các gam màu nhã nhặn khác như: xám, ghi, be… Màu sắc ghế văn phòng này thích hợp cho những phong cách kiến trúc hiện đại. Khi kết hợp với bàn làm việc cùng tông màu sẽ tạo được vẻ đẹp hài hòa cho môi trường công sở.

Không nên đặt ghế vị trí gần nguồn nhiệt lớn

Ghế trưởng phòng da là sản phẩm có tuổi thọ lâu dài. Tuy nhiên để ghế không bị hư hỏng, bong tróc thì bạn nên hạn chế để ghế ở các vị trí có nguồn nhiệt cao. Điều này sẽ khiến chất liệu da nóng, mất đi độ bóng đẹp, sáng mịn. Việc thay đổi nhiệt độ sẽ khiến bề mặt chất liệu da xuất hiện các vết rạn nứt, ảnh hưởng đến tính thẩm của sản phẩm.

Do đó, khi sử dụng ghế da trưởng phòng, bạn nên bố trí nội thất văn phòng ở nơi thoáng mát. Tránh đặt ở nơi có ánh nắng trực tiếp, tránh nơi ẩm ướt. Như vậy sẽ giúp cho bàn ghế sử dụng lâu dài và giữ được vẻ đẹp như mới.

Hạn chế các va đập mạnh lên bề mặt ghế da

Sử dụng ghế da văn phòng sẽ tạo cảm giác ngồi làm việc êm ái, thư giãn. Tuy nhiên muốn đảm bảo được ưu điểm này thì bạn cần phải có cách sử dụng đúng. Không nên để các vết trầy xước xuất hiện trên bề mặt sản phẩm. Không để các đồ dùng có trọng lượng nặng, vật sắc nhọn lên ghế. Hạn chế tối đa trọng lực đột ngột khiến chất liệu bị biến dạng.

Thường xuyên vệ sinh ghế da

Ghế da trưởng phòng The One muốn bền đẹp thì khi sử dụng bạn nên vệ sinh định kỳ. Chất liệu da khi được lau chùi sẽ giúp bề mặt ghế luôn sáng bóng, mềm mại. Bạn có thể sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch bụi bẩn an toàn. Hạn chế các vết da nổ khi sử dụng liên tục trong nhiều năm.

Sử dụng ghế da đúng tư thế

Ghế da The One mang đến trải nghiệm thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên, muốn ghế không bị hư hỏng thì khi dùng bạn nên ngồi đúng tư thế theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Không nên ngồi lệch trọng tâm sẽ gây ra những hội chứng nguy hiểm cho sức khỏe như: đau vai gáy, đau cột sống, các bệnh về mắt…

Bên cạnh đó, không nên ngả lưng ghế đột ngột với lực lớn sẽ gây biến dạng sản phẩm. Không nên vặn quá lỏng hệ thống piston ghế khiến lưng ghế có độ ngả quá nhiều. Như vậy sẽ dễ gây nên tình trạng ghế phát ra âm thanh khó chịu, không đảm bảo an toàn khi làm việc.

ghế da trưởng phòng
Ghế trưởng phòng The One đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước

Top 6 mẫu ghế da trưởng phòng The One bán chạy trên thị trường

Thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu ghế da văn phòng The One đẹp, Khách hàng có nhu cầu đặt mua nội thất có thể tham khảo các mã sản phẩm ghế da trưởng phòng chất lượng như:

Ghế trưởng phòng SG905

Dòng ghế trưởng phòng mã SG905 có kích thước W650 x D750 x H(1170-1225) mm. Màu sắc ghế được sản xuất là màu đen truyền thống. Gam màu này phù hợp cho tất cả không gian văn phòng. Sản phẩm có đệm tựa và mặt ngồi bọc da sang trọng. Phần chân và tay ghế bằng sử dụng hợp kim nhôm sáng bóng.

Thiết kế sản phẩm dạng lưng cao giúp người ngồi không bị mỏi mệt. Tựa đầu cao nâng đỡ đầu, vai, gáy an toàn, giảm đau nhức khi ngồi làm việc nhiều giờ. Phần bánh xe có thể xoay 360 nên di chuyển không gây ra tiếng động. Sản phẩm còn trang bị thêm bát có chức năng điều chỉnh độ cao tiện lợi. Thời gian bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

ghế da trưởng phòng
Mẫu ghế trưởng phòng SG905 với kiểu dáng ghế hiện đại với màu sắc sang trọng là điểm nhấn đặc biệt cho dòng sản phẩm này

Ghế trưởng phòng SG350B

Mẫu ghế trưởng phòng The One mã SG530B có màu sắc đen tiêu chuẩn. Sản phẩm có kích thước W620 x D710 x H(1115-1240) mm. Chất liệu ghế bền bỉ, đệm tựa và đệm ngồi đều được bọc da da thật, da công nghiệp hoặc da PVC tùy loại.

Lưng ghế cao kết hợp các đường may trang trí tạo điểm nhấn đặc biệt cho ghế văn phòng. Tay vịn và khung chân ghế đều sử dụng chất liệu nhựa cao cấp nên có thể chịu được tải trọng nặng. Chân ghế xoay linh hoạt có gắn các bánh xe nên người dùng có thể di chuyển đến nhiều vị trí mà không cần phải đứng lên. Sản phẩm có thể điều chỉnh độ cao và độ ngả theo nhu cầu sử dụng.

ghế da văn phòng
Mẫu ghế trưởng phòng SG530B được thiết kế với lưng cao, dễ dàng điều chỉnh độ cao, phần đệm êm ái

Ghế trưởng phòng SG912

Mẫu ghế trưởng phòng SG912 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chuẩn nước ngoài. Kích thước ghế rộng rãi và có đệm mút dày dặn. Sản phẩm có kích thước W650 x D700 x H(1180-1235) mm. Ghế trưởng phòng chất liệu da cao cấp có hai màu là đen và nâu sẫm.

Mẫu ghế lưng cao dáng xoay này sử dụng chất liệu da da thật, da công nghiệp, hoặc PVC.Chất liệu da càng cao cấp thì giá thành sản phẩm càng cao. Phần chân tay ghế được làm bằng nhựa sơn phủ nhũ tạo ấn tượng đặc biệt cho ghế da trưởng phòng. Đây là điểm nhấn hoàn hảo cho sản phẩm nội thất văn phòng lãnh đạo.

Mã sản phẩm ghế xoay văn phòng này dạng tựa liền vô cùng chắc chắn. Sản phẩm có phần khung chắc chắn có dùng sơn phủ chống gỉ. Mép ngồi đệm được thiết kế vát cong hình thác nước. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston nên giúp người dùng có thể thay đổi được độ cao thấp theo vóc dáng và chiều cao của bàn làm việc. Sản phẩm bảo hành 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy.

ghế xoay
Mẫu ghế trưởng phòng SG912 được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe

Ghế xoay da trưởng phòng SG901

Ghế chân xoay dành cho trưởng phòng mẫu SG901 có màu đen và kích thước W635 x D660 x H(1085-1210) mm. Dòng ghế này sử dụng các chất liệu cao cấp như: da thật, da công nghiệp… Do đó tuổi thọ sản phẩm lâu bền, dễ dàng vệ sinh và đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

Sản phẩm có thiết kế phần chân và tay ghế bằng chất liệu nhựa cao cấp. Đệm tựa ngồi lưng cao có các đường may trang trí ô vuông đẹp mắt. Chân ghế 5 cạnh hình sao có gắn bánh xe nên di chuyển linh hoạt. Ghế ngồi chân xoay mã SG901 còn trang bị chức năng điều chỉnh độ cao bằng cần hơi nên có thể thay đổi chiều cao. Sản phẩm phù hợp cho vị trí trưởng phòng vì thiết kế hài hòa, chất liệu bền bỉ. Người dùng có thể bố trí ở các phòng ban giúp không gian làm việc trở nên sang trọng và chuyên nghiệp.

ghế xoay
Mẫu ghế xoay trưởng phòng SG901 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, tinh tế và hiện đại

Ghế xoay da SG927

Sản phẩm ghế The One mã SG927 có kích thước W665 x D710 x H(1080-1160) mm. Màu ghế sử dụng là màu đen truyền thống. Chất liệu da cao cấp nên bền bỉ, tuổi thọ lâu dài. Đệm tựa bọc da thật, da công nghiệp hoặc PVC tùy từng loại. Chân nhựa có bánh xe nên di chuyển êm ái, không gây tiếng động, không gây trầy xước bề mặt nền nhà. Tay gỗ sơn kết hợp thép mạ tạo điểm nhấn đặc biệt cho sản phẩm.

Lưng ghế cao không có tựa đầu kết hợp với các đường may chắc chắn, đẹp mắt. Sản phẩm dạng chân xoay dạng múi khế 5 cánh nên tiện lợi khi di chuyển. Ghế da trưởng phòng mã SG927 còn có chức năng tăng chiều cao bằng cần hơi. Trong quá trình sử dụng bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh độ cao của ghế. Từ đó hạn chế tối đa tình trạng đau nhức xương cột sống,, ngồi sai tư thế.

ghế xoay văn phòng
Mẫu ghế xoay SG927 là sản phẩm sử dụng chất liệu da cao cấp cùng thiết kế vững chắc, giúp khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng

Ghế xoay da trưởng phòng SG920

Mã ghế SG920 The One có kích thước W670 x D(700-1590) x H(880-1170). Màu sắc tiêu chuẩn là màu đen nên phù hợp với nhiều không gian làm việc. Sản phẩm có phần lưng tựa và mặt đệm bọc da nên tạo sự êm ái, thoáng mát khi sử dụng.

Ghế xoay có tựa đầu giúp tư thế ngồi làm việc không bị đau nhức. Mép đệm ngồi vát cong hình thác nước giúp người dùng không bị trơn trượt. Cụm chân ghế được thiết kế 5 cánh có sử dụng bộ piston khí nén. Bộ phận này giúp người dùng có thể điều chỉnh được độ cao thấp. Ngoài ra sản phẩm còn có chỗ gác chân bằng nhựa đúc. Đây là bộ phận mang đến sự thoải mái sau giờ làm việc, đảm bảo người dùng có tư thế nghỉ ngơi thư giãn.

ghế xoay văn phòng
Mẫu ghế xoay SG920 mang kiểu dáng hiện đại, tiện lợi và bảo vệ sức khỏe nên được nhiều người tin dùng

5. Mua ghế da trưởng phòng The One ở đâu đảm bảo chất lượng?

Ghế trưởng phòng The One làm bằng chất liệu da có độ bền tốt. Sản phẩm còn đa dạng về kích thước và mẫu mã nên được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn địa chỉ uy tín thì hãy đến ngay DSG Group. Đơn vị phân phối trực tiếp các dòng nội thất The One tại thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm bàn ghế giám đốc do DSG phân phối đều sẽ thực hiện chính sách bảo hành 12 tháng. Trong trường hợp sản phẩm xuất hiện lỗi sẽ được hỗ trợ đổi trả nhanh chóng. Ngoài ra, khách hàng khi đặt mua với số lượng sản phẩm sẽ được chiết khấu lớn, hỗ trợ giao hàng toàn quốc trong thời gian sớm nhất.

Ghế da trưởng phòng The One là sản phẩm cao cấp hiện có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Chính vì vậy bạn đừng bỏ lỡ cơ hội mua hàng chính hãng với giá rẻ. Mọi nhu cầu cần được giải đáp, khách hàng có thể liên hệ DSG Group theo địa chỉ website: hoaphattheone.vn. Hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline 024.3556.9801 – 028.3512.0051 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhé.

Zalo