TOP 3 Loại Bàn Làm Việc Đẹp The One Chất Lượng Giá Rẻ

Bạn đang cần tìm 1 mẫu bàn làm việc đẹp nhưng vẫn còn phân vân? Đừng lo lắng vì bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết kế bàn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các mẫu bàn làm việc của The One sẽ đáp ứng được yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, tiện lợi. Sản phẩm nội thất The One được phân phối chính hãng bởi DSG Group nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Hãy khám phá những kiểu bàn ấn tượng ngay thôi nào!

1. Lý do nên sử dụng bàn làm việc The One

Bàn làm việc The One đa dạng về mẫu mã, kích thước và chất liệu đáp ứng được yêu cầu của khách hàng
Bàn làm việc The One đa dạng về mẫu mã, kích thước và chất liệu đáp ứng được yêu cầu của khách hàng

Sử dụng mẫu bàn làm việc đẹp sẽ mang đến cho người dùng nhiều tiện ích. Sản phẩm nội thất của The One luôn được khách hàng đánh giá tốt. Lý do là bởi:

Thiết kế bàn đa dạng

Các kiểu bàn làm việc đẹp tại nhà The One thường có thiết kế nhỏ gọn, thông minh. Sản phẩm được tối ưu hóa nhưng vẫn đảm bảo được công năng và tính thẩm mỹ khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng bàn làm việc kết hợp với kệ CPU hoặc giá đựng sách… Mẫu bàn này sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích nhưng vẫn giữ được sự sang trọng cho căn phòng.

Độ bền sản phẩm tốt

Mua bàn bàn làm việc đẹp giá rẻ của The One bạn có thể yên tâm về chất lượng. Các chất liệu để sản xuất bàn văn phòng được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo sự an toàn và tuổi thọ lâu dài. Hầu hết các thiết bàn The One đều sử dụng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Do đó các mẫu bàn luôn có sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc… 

Tính linh hoạt

Lý do mà khách hàng lựa chọn bàn làm việc của The One chính là tính linh hoạt khi sử dụng. Những mẫu bàn không chỉ đẹp mà còn được cấu tạo với các vật liệu gọn nhẹ. Thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều công năng và dễ dàng di chuyển. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ nên thuận tiện cho việc bố trí ở nhiều không gian khác nhau. 

2. Các tiêu chí đánh giá bàn làm việc đẹp?

Bàn làm việc đẹp có nhiều tiêu chí đánh giá khác nhau
Bàn làm việc đẹp có nhiều tiêu chí đánh giá khác nhau

Một chiếc bàn làm việc đẹp hay không phải dựa vào chất lượng và tính thẩm mỹ Do đó, nếu bạn đang có ý định mua bàn thì hãy dựa vào những tiêu chí sau để đánh giá sản phẩm nhé. 

Thiết kế bàn hợp phong cách kiến trúc

Sử dụng bàn làm việc ấn tượng sẽ giúp tăng hiệu quả công việc. Chiếc bàn đẹp cần phải phù hợp với phong cách nội thất xung quanh. Nếu văn phòng hiện đại thì bạn có thể lựa chọn những thiết kế khỏe khoắn như: bàn chân sắt, bàn gỗ công nghiệp…. 

Trường hợp phòng làm việc xây dựng theo hướng cổ điển thì bạn nên chọn bàn làm việc làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Các họa tiết trang trí độc đáo để tăng sự nổi bật cho sản phẩm.Sự kết hợp hài hòa của nội thất phòng làm việc sẽ giúp không gian không bị tù túng, khó chịu. Đây là yếu tố quan trọng để đánh giá mẫu bàn làm việc đẹp. 

Kích thước bàn làm việc

Sở hữu một chiếc bàn làm việc đẹp mắt bạn cần phải chú ý đến kích thước sản phẩm. Những sản phẩm nội thất khi được bố trí trong cùng một không gian phải có kích thước phù hợp. Tránh tình trạng phòng nhỏ mà đồ dùng có kích thước lớn gây cảm giác đồ sộ, chật chội. Ngược lại đến diện tích phòng quá lớn mà bàn ghế làm việc quá nhỏ sẽ gây nên tình trạng trống trải, đơn sơ.

Do đó khi mua bàn việc bạn nên dựa vào kích thước để cân đối với diện tích văn phòng. Bạn nên đo đạc kỹ chiều rộng, chiều dài nơi lắp đặt bàn làm việc. Như vậy sẽ giúp đồ dùng sắp xếp trên bàn khoa học, gọn gàng. Lối đi rộng rãi, không bị vướng víu. 

Màu sắc bàn làm việc 

Để đánh giá bàn làm việc có ấn tượng hay không thì bạn không thể bỏ qua yếu tố màu sắc. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn The One đẹp. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn gam màu thích hợp. Do đó, khi sử dụng bạn nên chọn màu sắc bàn theo bản mệnh, theo sở thích hay theo phong thủy…. Điều này sẽ mang đến cho bạn năng lượng làm việc tích cực. Từ đó sẽ giúp công việc được giải quyết nhanh chóng, chính xác.

Bạn có thể kết hợp các màu sắc bàn với hiệu ứng ánh sáng trong phòng để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Các kiểu bàn làm việc đẹp của The One thường sử dụng gam màu: đen, nâu, xám, xanh,…. 

Chất liệu bàn làm việc

Mua bàn làm việc đẹp, chất lượng hay không bạn nên kiểm tra chất liệu sản xuất. Những mẫu bàn làm việc đẹp của The One thường sẽ sử dụng chất liệu như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp ( gỗ MDF; gỗ MFC). Ngoài ra, các chất liệu đi kèm khác cũng được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo an toàn khi sử dụng như: sắt sơn tĩnh điện, thép sơn tĩnh điện.

Các chất liệu này mang đến sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Đặc biệt bàn làm việc The One còn an toàn cho sức khỏe và có tính thẩm mỹ cao. Chính vì thế, khi sử dụng bàn làm việc tốt bạn nên tham khảo độ bền của chất liệu. 

3. Top 3 mẫu bàn làm việc The One đẹp, hiện đại

Các mẫu bàn làm việc đẹp The One luôn được khách hàng đặt mua. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc bàn ấn tượng, đa năng thì có thể tham khảo những sản phẩm sau: 

Bàn làm việc chữ L 

Mẫu bàn làm việc chữ L đẹp của Nội Thất The One rất được quan tâm
Mẫu bàn làm việc chữ L đẹp của Nội Thất The One rất được quan tâm

Mẫu bàn chữ L là thiết kế bàn làm việc đẹp đơn giản được sử dụng phổ biến ở nhiều công ty. Không những thế, bạn cũng có thể bố trí lắp đặt ở nhà để thuận tiện khi xử lý công việc ngoài giờ hành chính. Thiết kế bàn này thích hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Vì bàn chữ L giúp phân chia không gian bày trí dễ dàng. Sản phẩm có tính tiện dụng cao, bạn có thể bố trí tài liệu, máy tính, máy fax, giá sách theo từng khu vực trên bề mặt bàn.

Bàn làm việc kết hợp tủ phụ

Bàn làm việc kết hợp cùng tủ phụ là mẫu bàn làm việc đẹp nhiều tiện tích
Bàn làm việc kết hợp cùng tủ phụ là mẫu bàn làm việc đẹp nhiều tiện tích

Một chiếc bàn làm việc đẹp có thể kết hợp với tủ phụ. Đây được xem là thiết kế bàn thông minh của The One hiện nay. Sản phẩm sẽ giúp người dùng có thể không gian để bảo quản tài liệu, hồ sơ. Hầu hết tủ phụ này sẽ được bố trí ở dưới bề mặt bàn với diện tích nhất định. Sự kết hợp giữa bàn và tủ sẽ tiết kiệm được không gian làm việc. Từ đó giúp diện tích mặt bàn thông thoáng, gọn gàng, đồ dùng được thu gọn. 

Bàn làm việc liền hộc

Bàn liền hộc thông minh, đẹp và tiện ích cho người dùng
Bàn liền hộc thông minh, đẹp và tiện ích cho người dùng

Một trong các mẫu bàn làm việc đẹp The One phải kể đến dạng bàn liền hộc. Sản phẩm có thể giúp người dùng bảo quản được đồ dùng an toàn. Nhờ đó mà diện tích mặt bàn sẽ gọn gàng và thông thoáng hơn. Bạn có thể cho các đồ cá nhân vào ngăn bàn và lấy ra sử dụng bất cứ lúc nào. Từ đó tạo nên sự chuyên nghiệp, khoa học khi làm việc. 

4. Cách vệ sinh và bảo quản bàn làm việc như mới

Muốn nội thất văn phòng có tuổi thọ lâu dài thì khi sử dụng bạn cần vệ sinh thường xuyên. Các phương pháp dưới đây sẽ giúp bạn bảo quản được bàn làm việc sạch, đẹp dù sử dụng qua nhiều năm. 

Vệ sinh bàn làm việc khi có bụi bẩn 

Cần vệ sinh bàn làm việc liên tục để đảm bảo được độ bền và tính thẩm mỹ đẹp

Cần vệ sinh bàn làm việc liên tục để đảm bảo được độ bền và tính thẩm mỹ đẹp
Cần vệ sinh bàn làm việc liên tục để đảm bảo được độ bền và tính thẩm mỹ đẹp

Nếu bàn làm việc của bạn đang có quá nhiều bụi bẩn bám trên bề mặt thì hãy dùng máy hút bụi. Hoặc sử dụng khăn vải mềm để loại bỏ những hạt bụi li ngay lập tức. Bạn nên lau chùi nhiều lần bàn sạch bóng. Hãy dùng khăn ẩm và sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng để giảm tình trạng chất liệu bàn bị hư hỏng, trầy xước. Không nên dùng các chất tẩy rửa mạnh sẽ khiến bề mặt bàn bị hư hỏng, phồng rộp. Chất liệu bàn bị biến dạng gây mất thẩm mỹ, tốn kém chi phí sửa chữa…

Vệ sinh bàn làm việc khi bị dính nước

Nếu chiếc bàn của bạn xuất hiện các chất lỏng như nước, dầu ăn thì hãy vệ sinh ngay. Những vết bẩn này sẽ khiến chiếc bàn làm việc của bạn mất đi tính thẩm mỹ. Đặc biệt ảnh hưởng đến tuổi thọ gây ra những ẩm mốc nếu để lâu. Do đó, bạn cần hạn chế để nước xuất hiện trên bề mặt bàn. Nếu bàn bị dính nước thì hãy dùng khăn khô để thấm, sau đó phơi dưới quạt, không dùng máy sấy. Nên sử dụng loại khăn mềm để ngăn ngừa các vết xước.

Tránh nhiệt độ cao tiếp xúc với bàn làm việc

Bàn làm việc muốn có độ bền tốt thì bạn nên tránh để ở những nơi có nguồn nhiệt cao. Không nên để gần nơi có ánh sáng trực tiếp mặt trời. Vì như vậy sẽ khiến cho bàn dễ bị bạc màu, cong vênh,… Sản phẩm sẽ mất đi màu của lớp sơn phủ, khiến nấm mốc dễ phát triển. Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế các vết trầy xước. Không nên để các đồ vật sắc nhọn lên bề mặt bàn. Vì các vết trầy này sẽ rất khó phục hồi khiến sản phẩm bị lồi lõm. 

Với những cách vệ sinh và bảo quản này sẽ giúp cho sản phẩm luôn có vẻ đẹp như lúc mới mua. Bạn nên lau chùi mỗi ngày, mỗi tuần để loại bỏ bụi bẩn. Đây là cách an toàn và dễ áp dụng nhất khi muốn bàn làm việc có độ bền lâu dài. 

Lưu ý: Ngày 5/1/2022, Công ty cổ phần Nội Thất Hòa Phát công bố quyết định chuyển đổi thương hiệu thành Nội Thất The One.

5. Địa chỉ bán bàn làm việc The One đẹp, chất lượng, giá rẻ?

Nội Thất The One Tân Mai - Đơn vị nhà phân phối bàn làm việc đẹp The One uy tín chất lượng
Nội Thất The One Tân Mai – Đơn vị nhà phân phối bàn làm việc đẹp The One uy tín chất lượng

Hiện nay trên thị trường nước ta có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp bàn làm việc. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua mẫu bàn làm việc đẹp và tiện lợi thì hãy chọn thương hiệu Nội Thất The One. Các thiết kế bàn The One đa dạng, chất liệu an toàn và màu sắc đẹp mắt. Hiện bạn có thể đặt mua bàn ghế làm việc The One tại nhà phân phối chính thức là DSG Group. 

Đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng Nội Thất The One, cam kết chất lượng và giá thành đảm bảo. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tình, chu đáo. Phục vụ quý khách nhanh chóng. Hơn hết, khi mua hàng quý khách sẽ được hưởng nhiều chính sách hấp dẫn. Nếu mua hàng số lượng lớn, khách hàng sẽ được chiết khấu cao, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. Thời gian bảo hành lâu dài lên đến 12 tháng. 

Trên đây là những chia sẻ về các mẫu bàn làm việc đẹp The One chất lượng mà giá cực kỳ đảm bảo. Khách hàng có nhu cầu hãy ghé hoaphattheone.vn để tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích khi chọn mua bàn làm việc. 

Zalo