Chính sách bán hàng, bảo hành, vận chuyển
– Website bán hàng hoaphattheone.vn do công ty cổ phần nội thất DSG GROUP quản lý và vận hành
– Phục vụ khách hàng trên toàn quốc
– Sản phẩm được kinh doanh trên website đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật Việt Nam
– Hoạt động mua bán tại đây được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
Quy định chung
Người bán là Công ty cổ phần nội thất DSG GROUP
Người mua là công dân nước Việt Nam, người mua hàng có quyền đăng ký hoặc không đăng ký tài khoản trên website
Thành viên là bao gồm cả người mua và người tham khảo thông tin tại website trực tuyến: hoaphattheone.vn
Nội dung bản quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam. Người mua hàng khi tham gia mua hàng phải tự tìm hiểu quy chế này để tuân thủ đúng và đầy đủ.
Quy trình bán hàng
Bước 1: Tìm kiếm thông tin sản phẩm cần mua trên website hoặc qua các công cụ tìm kiếm
Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn mua hàng.
Bước 3: Khách hàng chọn phân loại sản phẩm cần mua, số lượng và bấm nút “THÊM VÀO GIỎ HÀNG”.
Bước 4: Sau khi website hiện thông báo cửa sổ “Thanh Toán”. Nếu khách hàng xác định đã đúng sản phầm cần mua. Bấm vào nút “ THANH TOÁN”. Điền đầy đủ thông tin cá nhân theo hướng dẫn. Sau đó bấm vào nút “ ĐẶT HÀNG”.
Sau khi tiếp nhận thông tin đơn đặt hàng của người mua, chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện quý khách hàng cung cấp bằng số hotline: 0903.420.678 – 0902.438.438 để xác thực thông tin đơn hàng.
Bước 5: Khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng của DSG GROUP tại tầng 4, toà nhà 104-106 phố Tân Mai, Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội để thực hiện việc mua hàng. Hoặc có thể sử dụng hình thức giao hàng tận nhà.
Quy trình giao hàng
Đối tượng và phạm vi vận chuyển
- Chính sách giao nhận được áp dụng cho tất cả hình thức mua hàng tại Nội thất DSG GROUP
- Nội thất DSG GROUP sẽ thực hiện các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc.
Hình thức vận chuyển
Nhận hàng trực tiếp tại showroom
- Với những khách hàng đến mua trực tiếp tại showroom hoặc thông qua website hoaphattheone.vn
- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm, các chứng từ hóa đơn trước khi nhận hàng.
- Trường hợp hàng hóa chuyển từ kho của công ty nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với quý khách để trao đổi lại về thời gian giao hàng.
Nhận hàng khu vực TP.HCM
Khi mua bất cứ sản phẩm nào từ website hoaphattheone.vn có giá trị từ 2.000.000 (hai triệu) trở lên. Quý khách được vận chuyển và lắp đặt miễn phí nội thành TPHCM.
Lưu ý: Trường hợp vào tòa nhà phải xuống hầm hoặc đoạn đường xe cấm tải, Quý khách vui lòng cộng thêm phí thuê xe ba gác giao hộ.
Nhận hàng ngoài khu vực Hà Nội và TPHCM
Nội thất DSG GROUP lắp đặt và vận chuyển hàng hóa miễn phí đến địa điểm chành (xe) theo yêu cầu của quý khách. Cước phí vận chuyển tiếp theo quý khách vui lòng thanh toán theo quy định của chành (xe)
Thời gian giao hàng
- Nhân viên điều vận sẽ liên lạc trước với những khách hàng không có yêu cầu về thời gian để sắp xếp thời gian hợp lý với khách hàng.
- Với những khách hàng có yêu cầu về thời gian, nhân viên điều vận sẽ liên lạc và sắp xếp giao đúng giờ khách hàng yêu cầu.
- Những trường hợp thời gian quá cấp bách, hoặc ngoài thời gian làm việc của showroom. Nhân viên sẽ liên lạc và thỏa thuận lại với thời gian của khách hàng cho hợp lý.
- Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ và thông báo cho Quý khách được biết.
- Khi đặt hàng, quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc vận chuyển hàng hóa nhanh chóng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì thông tin quý khách cung cấp không chính xác.
Luôn luôn ưu tiên quyền lợi của khách hàng, vì vậy Nội thất Đông Sài Gòn đưa ra chính sách bảo hành. Chính sách này áp dụng cho tất cả các sản phẩm do Công ty Cổ phần Nội thất DSG GROUP phân phối và bán ra.
Chính sách bảo hành
Bảo hành miễn phí trong trường hợp
Các sản phẩm được bảo hành lỗi kỹ thuật căn cứ vào thời gian ghi trên tem, hoặc trên các chứng từ kèm theo quy định của nhà sản xuất.
Trường hợp không được bảo hành miễn phí
- Hư hỏng do tai nạn, thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, cháy nổ, gỉ sắt, hàng hóa bị biến dạng, thiết bị có mã bảo vệ, tự ý tháo gỡ thiết bị.
- Tự ý tháo gỡ, lắp đặt và sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Sản phẩm không có tem mác, tem trên sản phẩm có dấu hiệu sửa đổi, rách hoặc không phù hợp với số và kiểu ghi trong hóa đơn và phiếu bảo hành (Nếu thiết bị có kèm phiếu bảo hành)
Ngoài các trường hợp đã nêu ở trên, nếu có sự cố xảy ra đối với các sản phẩm mua tại Nội thất DSG GROUP trong thời gian bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp 0903.420.678 để được hỗ trợ nhanh chóng.